login | ลงทะเบียน | วิธีลงทะเบียน | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้?
การ์ตูน โทริโกะ : Fishing Book
 ห้องรีวิวหนังสือ
ความเห็น 4, อ่าน 2034 โหวต: 1
การ์ตูน โทริโกะ
jungka (192 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
13-06-2555
ภาพที่ 1
มันอาจจะไม่เกี่ยวกับการตกปลาโดยตรง แต่ผมมองว่ามันคล้ายๆเราตรงที่ ตัวเอกของเรื่องเป็นนักล่าอาหาร
ซึ่งมันก็เหมือนเราที่ตะเวณหาตกปลาเปรียบเหมือนนักล่าอาหารเหมือนในการ์ตูนเรื่องนี้ยังไงลองดูนะคับ
เท่าที่ผมอ่านมา ออกมาได้สัก 15 เล่มได้แล้ว ตอนนี้ไม่รู้ว่าถึงเล่มใหนนะคับ
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ
ห้องสนทนา|เรือ|แหล่งตกปลา|ร้านค้า|ลิงค์|ติดต่อ