การตกปลาช่อนด้วย ใส้เดือน ขั้นเทพ : Fishing Article
 ห้องบทความ/เทคนิค
ความเห็น 67, อ่าน 29119 โหวต: 16
13-10-2551
      การตกปลาช่อนในที่นี้ก็คือเห็นตัวมันขึ้นจิบน้ำใกล้ๆฝัง(บางทีเราเกี่ยวใส้เดือนแบบธรรมดา มันไม่กิน) เราเริ่มจากสายหน้า ผมแนะนำให้ใช้สายไดนีม่า ส่วนตัวเบ็ด ดูให้เหมาะกับปลาที่ตก มาถึงใส้เดือน หาที่ใหม่ที่สุด วิทีเกี่ยว ไม่ยากอย่างที่คิด ให้ดูส่วนหางของใส้เดือน กะระยะ 1 ซม. ให้เกี่ยวทะลุตัวใส้เดือน แล้วตีไปในที่ๆเห็น ปลาช่อนมันขึ้นลากช้าๆมาเลื่อยๆ (รอกให้เปิดไว้มากที่สุดแต่ให้พอกอสายเข้ามาได้) ตอนมันกินยังไม่ต้องวัดปล่อยไปก่อนพอมันหยุดจะมีฟองขึ้น (มันกำลังกลืนเหยื่อ)นับ1-3แล้ววัด... สิ่ที่สำคัญห้าม!ใส่ตะกั่ว(1สายจากรอก 2 ลูกหมุน ห่ที่เล็กที่สุด 3 สายไดนีม่า 4 ตัวเบ็ด)
ขอขอบคุนน้าๆทุกท่านที่เข้ามาชมครับ
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ