login | ลงทะเบียน | วิธีลงทะเบียน | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้?
วิธีต่อสาย PE Shock lead สายหน้า ตกบึงสำราญ : Fishing Tackle
 ห้องอุปกรณ์ตกปลา
ความเห็น 3, อ่าน 3864
anatomy1982 (25 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
14-04-2553
วิธีต่อสาย PE  Shock lead  สายหน้า  ตกบึงสำราญ

เอาตามที่ผมเข้าใจนะครับ

1. สาย PE จาก รอก เบท
2. ต่อ Shock Lead
3. ต่อลูกหมุน
4. สายหน้าตัวเบ็ด  ----->  สายหน้าอันนี้ใช้สาย อะไรหรอครับ ใช้ PE  สายเชือก  หรือ ใช้ เอ็น ธรรมดา

ขอบคุณครับ

ปล. เพิ่งจะใช้สาย PE ครั้งแรกครับ ยังงงอยู่
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ
ห้องสนทนา|เรือ|แหล่งตกปลา|ร้านค้า|ลิงค์|ติดต่อ