สยามฟิชชิ่ง
หน้าแรก|กระดาน|รีวิว|ประมูล|ตลาด|เปิดท้าย
login | สมัครสมาชิก | วิธีสมัครสมาชิก | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้? | 2 พ.ค. 67
ใครเป็นใคร? ใน SFC !!<update#1> :
 
ความเห็น: 34 - [11 เม.ย. 48, 18:38] ดู: 4,757 - [2 พ.ค. 67, 08:57] โหวต: 12
ใครเป็นใคร? ใน SFC !!<update#1>
ปู่บึง
30 มิ.ย. 44, 12:02
1
เหอ เหอ.......(ขึ้นต้นก็น่ากลัวแล้ว)

คือปู่รู้ว่า  สมาชิกทุกท่าน  รวมถึงผู้ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก  แต่เข้ามารู้จักกันใน เวปนี้  คงอยากรู้จักเพื่อนๆ  พี่ๆ น้องๆ ที่คุ้นเคยกันแต่ชื่อเล่น  แต่ไม่อาจสัมผัสเพื่อนๆเหล่านั้นได้  บังเอิญ  ชาว SFC บางกลุ่ม ได้มีการพบปะสังสรรค์กันบ้างแล้ว  จึงใคร่อยากเผยแพร่  ตัวตนอันแท้จริง (โดยมิได้รับอนุญาต) ตามที่ปู่มีโอกาสทำความรู้จักบ้างแล้ว 6 - 7 ท่าน  ส่วนที่ยังไม่มีโอกาส  ปู่จะรีบหาทางติดต่อ  แล้วนำมาแฉ..........  ให้ได้รับรู้ทั่วกัน  อิอิ  ลองดูซิ ว่า ตรงกับที่คุณคิดวาดภาพเขาเหล่านั้นไหม  หุหุ

สมาชิก SFC  คนที่ 1 ..... ลุงนิศา/นิศารัตน์  -----> เล็กเซียวหงส์
ชายชรา วัยห้าสิบเศษ (เภษเยอะๆเลย) ไว้หนวดเรียวงาม ตามสไตล์คุณชายเล็กฯ  ฉายา "มีดบินมิเคยพลาดเป้า" สง่างาม ภูมิฐาน  สูงใหญ่  ไม่น่าเชื่อว่าบุรุษยุคสี่แผ่นดินจะสูงได้ขนาดนี้  (คนไทยโบราณน่ะ  เตี้ยๆทั้งนั้น)  สุขุม นุ่มลึก อ่อนโยน (ยังก๊ะโฆษณาเหล้า Black Lable)  แต่งตัวเนี้ยบ เฉียบขาด  ตกปลามาตั้งแต่รอกสปินนิ่งเพิ่งถือกำเนิด  ใจเย็นมาก  ขนาดตกปลากระโห้ 2 ปี ได้ปลา 3 ตัว ยังเฉย..........

สมาชิก SFC  คนที่ 2 ..... MrSHARK  -----> บรู๊ซ  วิลลิส
Dark , Tall & Handsome นี่แหละ  ใช่เลย  น้าหลามของพวกเรา  น้าหลามนี่  หล่อมากกกกกกก  สูงล่ำบึ้ก  ตาคมกริบ  ตาคมประมาณว่า ใบมีดโกนยิลเลตต์ ชนิดใบมีดคู่ เพิ่มแถบสารหล่อลื่นยังไงยังงั้น  ตาคมจนสาวๆไม่กล้าเข้าใกล้  เพราะเสื้อแสงจะขาดวิ่น  กระจุยกระจายหมด  สงสัยหนุ่มๆนี่คงต้องอยู่แถวๆภาคใต้ตอนล่าง  คือ  ฝนตกชุก  เปียกไปหมด ---> ไม่แห้งอ่ะ  แต่ตอนนี้แก่แล้ว  สามสิบต้นๆ  เริ่มมีพุงนิดๆแต่พองาม  เสียงทุ้มนุ่มลึก  ลีลากระชากใจสาวๆได้ดีมาก เอาเป็นว่า  สาวเห็นสาวหลง  ตุ๊ดเห็นตุ๊ดกรี๊ดสลบ  แต่.......
สาวๆคนไหนอ่านตรงนี้แล้วสนใจ  ปู่ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ  เพราะน้าหลามเค้ามีภรรยาไปแล้ว  เห็นบอกปู่ว่า รักภรรยามาก  ชีวิตนี้จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหนในโลกนี้อีกแล้ว  รักเมียคนเดียววว...........

สมาชิก SFC  คนที่ 3 ..... กำนัน  -----> โนบิตะ
สูง  ล่ำแต่ไม่บึ้ก ใส่แว่นตาให้ดูเป็นนักวิชาการตามแบบฉบับหนุ่มวิศวะ  แต่แท้จริงเพื่อปกปิดสายตาเจ้าเล่ห์  ที่ลอบมองเพศตรงข้ามด้วยความกระหายอันรุนแรง  ตกปลามาทีหลัง  นารีต้องมาก่อน  งั้นเลย  มักใส่ชุดตกปลาชุดเดียวกับที่ไปเดินจับเด็กแถว Center Point  กล่าวคือ  ปลาไม่กินไม่ว่า  ขอหล่อไว้ก่อน  มองภายนอก สิ่งที่ทุกท่านเห็นคือวิศวกรหนุ่ม  เรียบร้อย  อ่อนโยน  แต่ภายในเปี่ยมไปด้วยเปลวเพลิงแห่งบุรุษเพศ ลุกโชน  ลุกโชน..............

สมาชิก SFC  คนที่ 4 ..... FLY  -----> ท่านชายพจน์ปรีชา
ชายอายุสามสิบ เท่ห์  เนี้ยบ  ไฮเทค  จริงใจ  ประสบการณ์สูง  หุ่นอาเสี่ย  แต่แหม........ดำไปนิ้ด  แต่ก้อไม่เรียกว่าดำมาก ถ้าเทียบกับถ่านแล้วยังขาวกว่าตั้งแยะ  คอทองแดง  ดื่มเหล้าเป็นน้ำ    ในบรรดาสมาชิกด้วยกันต้องให้รางวัล"นักตกปลาแต่งกายยอดเยี่ยม"  พูดจามีเหตุผล  เรียกได้ว่ารู้จริง  รสนิยมเป็นเลิศ  หวีผมเรียบแปร้  ชนิดนั่งเรือทรอลิ่ง    ผมยังไม่กระดิกสักเส้น      ของแท้ต้องมีโทรศัพท์คล้องคอ (ไม่ใช่มือถือ)  เพื่อเน้นความเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่  แต่งงานแล้วเหมือนกัน  แต่ก้อยังมีสายตาซุกซนไว้แจกสาวๆได้เสมอ  อย่างนี้ต้องเรียก  เสือโหยจำศีล  อย่าให้เสือโหยตื่นนะจ๊ะ  เสือโหยกัดเอาไม่รู้ด้วย........... 

สมาชิก SFC  คนที่ 5 ..... คุณ NV สีฟ้า  -----> ยันตระอมโรภิกขุ
คุณพ่อลูกสอง  ดูเป็นผู้ใหญ่  ใจดี  สปอร์ต  หุ่นมะขามข้อเดียวสไตล์"เขาทราย กาแลคซี่"  พูดน้อย - ต่อยหนัก  รักเสียงเพลง  รักธรรมชาติ  ไม่ดูถูกคนจน  สุภาพ  นิ่มนวล  แต่แฝงไว้ด้วยความแหลมคม  คมกริบๆๆๆ  ประดุจดั่งกระบี่ห้าขุนเขา  ที่เก็บไว้ในฝักทองคำ  ทำงานตัวเป็นเกลียว  หัวเป็นงู  เอ๊ย!! น๊อต  ไม่ค่อยพูดจา ยกเบียร์กระดกๆๆๆ  เผลอแป้บเดียว  สั่งมาอีก 2 ขวด  ชีวิตนี้ มีแต่ตกปลาๆๆๆๆ  แต่ปู่รู้นะ  น้าเอ็นฯ น่ะ  เสือซุ่ม  ไปกะเสือโหยข้างบนได้ดี..........

สมาชิก SFC  คนที่ 6 ..... ชอลิ้วเฮียง  -----> ชอลิ้วเฮียง
นี่แหละ.....สุดยอดฝีมือแห่งยุทธภพ  สูงโปร่ง  หล่อเหลา  ขาวจั๊วะ  ขวัญใจแม่ม่ายกะเด็กปั้ม  ลีลาเป็นเลิศ  เรียกว่าพริ้วจนกระบี่มิอาจสัมผัส  เป็นคนเดียวในชมรมที่ตั้งชื่อได้เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด  จอมโจรจอมใจ  บุรุษผู้เป็นที่รักของอิตถีเพศ  ใครได้เป็นแฟนคงชีช้ำ  ต้องต้มใบบัวบกกะน้ำตากินแก้ช้ำใน  ภายนอกดูกร้าวแกร่ง  เพลงยุทธไหลลื่นมิมีติดขัด  แต่ภายในอ่อนโยน  ประดุจปุยนุ่น  ชายหนุ่วัยกลางคนผู้มิอาจมองข้ามได้  ถ้าปู่จะไปหาผู้หญิงสักคน  คุณชอฯ  เป็นอันดับหนึ่ง  ที่ปู่จะไม่มีวันชวนไปด้วยกัน............

สมาชิก SFC  คนที่ 7 ..... นักวิ่งสายรุ้ง  -----> แดง ไบร์เล่ย์
วิศวกรหนุ่ม  ขาว  โปร่ง  ไม่ค่อยพูด  ไม่ค่อยจา  สไตล์สิงห์หมัดสั่ง  ขวาตาย - ซ้ายสลบ  (ไม่สั่งก้อทนไม่ไหวแล้ว  เอา 113 H มาตกปลาสวาย  อิอิ)  เรียบง่าย  สบายๆ  หน้าตาดี  แต่แฝงไปด้วยความจริงใจ  อ่อนโยนแต่คมลึก  ชัดเจนตามประสาวิศวกร สวยก้อบอกสวย  ขี้เหร่ก้อบอกขี้เหร่  ไม่ต้องพูดกันมาก  ปล้ำได้ปล้ำเลย  เสียเวลาคุยทำไมล่ะ...ที่สำคัญ  หล่อ  โสด  สด  เป็นหนึ่งในสมาชิก SFC ที่เป็นที่น่าจับตามองจากสาวๆ  เป็นอย่างยิ่ง  ปู่แนะนำๆๆๆ............

สมาชิก SFC  คนที่ 8  ..... ปู่บึง  -----> โกโบริ
หนุ่มใหญ่  จริงใจไม่จริงโจ้  ประเภท.......วิญญาณฉานรอ...ที่ทางช้างเผือก...........งั้นเลย  เคร่งขรึม  เวลาสนุกสนานเหมือนเด็กๆ      รูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์  แบบไม่หล่อแต่ดูดีมาก  เป็นนักประชาสงเคราะห์  ชอบทำบุญแจกทุนการศึกษาเป็นประจำ  เป็นประธานชมรมที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย  ตกปลาก้อไม่ค่อยเป็น  เรื่องอุปกรณ์ไม่ต้องคุย  มีเยอะ  แต่ไม่เคยมีความรู้หรือข้อมูลเลย  ขนาดรอกสปินราคาถูก  แกะออกมายังต้องโกยๆใส่ถุง  ไปให้ช่างประกอบให้เป็นประจำ    ถนัดด้านการให้ความรู้กับนักศึกษาสาวๆ  กับ การทำธุรกิจแบบยัดเงินใต้โต๊ะ  ใส่แว่นสายตาดูอบอุ่น  ใจดี  สาวๆเห็นแล้วต้องหยุดนิ่งเหม—อนโดนมนต์  นะจังงัง ๆๆๆๆ..............ที่สำคัญ  ยังโสดครับ  โสดจริงๆ  อายุตั้งสามสิบกว่า  ยังโสดอยู่เลย..........น่าสงสารจัง..........

สมาชิก SFC  คนที่ 9  ..... อันดามัน  -----> เอี้ยก้วย
บุรุษหนุ่มร่างสูงเพรียว  ใบหน้าหล่อเหลา  เอาจริง - เอาจัง (โปรดอย่าเข้าใจผิด...เอาจริงเอาจัง  แปลว่า  เป็นคนมุ่งมั่น!!!) ผู้มีรักอมตะแด่แม่นาง"เซียวเล่งนึ้ง" อันเป็นที่รัก  ผู้มีวรยุทธล้ำลึกในการตกปลา  เรียกว่าจ้าวทะเล  แต่เมื่อมาเข้าบ่อ  ตีสายฟู่แล้วฟู่อีก  ทำไงได้ ระนองไม่มีบ่อตกปลาใหญ่ๆนี่นา.....เป็นเพื่อนสนิทกับคุณชอลิ้วเฮียง  ดังนั้น เรื่องเพศตรงข้าม  ปู่มิอาจบรรยายสรรพคุณ  ชอฯ มีวิทยายุทธกล้าแกร่งเพียงใด  เอี้ยก้วย ย่อมมีวิทยายุทธสูงส่งเพียงนั้น    สุขุมนุ่มลึก แต่ แฝงไปด้วยความเฉียบขาด  มิเคยมีสายตาให้หญิงใด (ที่ไม่มีน่ะ  สายตาเท่านั้นนะ  ....  นอกนั้น....อิอิ)  เป็นนักสะสมอุปกรณ์ตัวฉกาจ  เห็นไม่ได้  เห็นเป็นซื้อ  ปัจจุบันมีอุปกรณ์ตกปลา  มากกว่าร้านขายส่ง    ที่น่าเห็นใจคือ...  แม่นาง  "เซียวเล่งนึ้ง" มักคอยถามไถ่เรื่องราคาอุปกรณ์ที่ได้มาใหม่  แต่เนื่องจากฝึกปรือวิทยายุทธการหลบหลีกด้วยวิชาตัวเบาอันล้ำเลิศ  มากับเพื่อนสนิท  จึงสามารถหลบหลีกได้อย่างคล่องแคล่ว.......รอก 6/ 0 ตัวนี้  ราคาพันกว่าบาทจ้ะ  คัน 50 ปอนด์เหรอ  ไม่แพงจ้ะ.....ไม่แพง  ราคาเกือบพันเท่านั้นเองจ้ะ............น้องเซียวฯจ๋า............

สมาชิก SFC  คนที่ 10  ..... Joe  -----> จอห์น  เลนนอน
มุสลิมหนุ่ม ผู้เคร่งในคำสอนอย่างยิ่ง  ไม่ให้ดื่มเหล้าก้อไม่ดื่ม  มีเมียได้ 4 คน ก้อ อยากมี.... ร่างสันทัด  มีเอกลักษณ์เด่นที่เคราสยิวอารมณ์  ใส่แว่นเพื่ออำพรางความ SEXY ของสายตา  เป็นชายผู้มีความเป็นบุปผาชนในจิตใจ  ไม่มีชนชั้นวรรณะ ใฝ่รู้ด้านการตกปลาทุกรูปแบบ  เข้าบ่อเหรอ.......ไปด้วยๆๆๆๆ    แม่น้ำเหรอ......ไปๆๆๆๆ    ทะเลเหรอ.....  อยากไปๆๆๆแต่ขออนุญาติแฟนก่อนนะคร้าบบบบ  .....  เท่าที่ปู่ได้พบเจอมา  รู้สึกว่าจะพยายามเก็บอาการไว้ภายในอย่างมิดชิด  แต่ไม่หมด กล่าวคือ  ไม่พูดไม่จา  แต่เวลามีสาวๆเดินผ่าน  มักซ่อนอาการไว้ไม่อยู่  ราวกับราชสีห์ผู้กระหายใคร่ได้ลิ้มรสกระต่ายน้อย  อนิจจา.....  สาวๆเมื่อได้พบเจอ  มักรีบเดินหลบลี้  หนีไปด้วยความหวาดเกรง  สาวๆสมัยนี้น่ะ เค้าฉลาด  คงรู้แล้วว่าพิษสงของ"เคราสลายวิญญาณ" น่ะ  น่ากลัวเพียงใด...........กึ๋ยยยย์...

สมาชิก SFC  คนที่ 11 ..... marlin  -----> ไมค์  ไทสัน
หนักแน่นปานขุนเขา แกร่งปานหินผา  สู้ชีวิตด้วยร่างกายและจิตใจอันแข็งแกร่ง  จุดเด่นที่เห็นชัดคือความ"ดำ"  ดำกว่าน้าFLY ีอีก อ้อ....อีกอย่างที่มองข้ามมิได้  ทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์  ก้อปปี้มาจากราชาเพลงร๊อคของโลก Elvis Presley  เจอกันทีแรกปู่ยังผวา  เมื่อได้พบความแข็งแกร่งบึกบึนอันทรงพลัง  แต่พอได้นั่งสนทนาด้วยแล้ว  ปู่พบแต่ความอ่อนโยน  ใสซื่อบริสุทธ์จนมิอาจบรรยาย  สุภาพเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้  เป็นเพื่อนสนิทที่บังเอิญมาพบกันของท่านชายพจน์ปรีชา  แต่งตัวสบายๆ ตรงข้ามกะชายพจน์ฯอย่างสิ้นเชิง  คุณมาร์ลินนี่ เป็นเจ้าของเหยื่อสูตรอมตะ......เหยื่อปลอมชุบไข่......  เป็นไงเอาไว้เจอหน้าค่อยถามไถ่เอาเองละกัน  แต่ที่ปู่ตั้งฉายาเค้าว่า  ไมค์ ไทสัน    สาวๆไม่ต้องกลัว  ไทสันคนนี้ไม่ชกหน้าใคร  ไทสันคนนี้ไม่กัดหูให้แหว่งจนต้องไปทำศัลยกรรมพลาสติก  เต็มที่......ไทสัน คนนี้ของับติ่งหู.....พอเป็นพิธี.....จิ้ดเดียว..............นะจ้ะ..

สมาชิก SFC  คนที่ 12  ..... สุชน  -----> พรานบุญ
ย้อนอดีตไปเมื่อครั้งประถม  พวกเราคงเคยเรียนรู้เรื่องของ"พรานบุญ" ผมยาว  ผู้ซึ่งแอบดู "มโนราห์" อาบน้ำ  แล้วนำบ่วงอาคมมาจับ "มโนราห์" ไปถวายแด่ "พระสุธน".....    นี่แหละใช่เลย......  คาร์แรกเตอร์  ของ "หนึ่งเดียวคนนี้"......น้าสุชน
Artist หนุ่ม ผมยาวสลวย  ร่างเล็กเพรียว จิตรกรผู้มีจินตนาการล้ำเลิศ แต่งกายด้วยมาด เซอร์ๆ  ตามที่"ติ้ด"ทั้งหลายควรเป็น  ใส่รองเท้าผ้าใบขอบขาว  ประหนึ่งดั่งยังไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงแห่งสังขาร  (อิ..อิ)  เป็นนักเขียนชื่อดังด้านทะเลแห่งหนังสือตกปลาฉบับหนึ่ง  รักการตกปลาเป็นชีวิตจิตใจ  แบบว่า  ไปไหนไปด้วย ช่วยหมดตัว...งั้นเลย....เวลาเสวนากับน้าสุชนต้องขอแนะนำให้เค้าปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือ  เพราะจะมีสายเรียกเข้าตลอด  แล้วมักจะคุยต่อหน้าเพื่อนๆไม่ได้  ต้องแอบไปยืนคุยไกลๆ  แถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับเครื่องโทรศัพท์  สงสัยสาวๆโทร.มา.....  พาลให้นึกสงสัยว่า  ถ้า "พรานบุญ" คนนี้  จับ "มโนราห์" ได้จริงตามนิยาย  สงสัยจะไม่ถึงมือ "พระสุธน"  หรือถ้าถึง  ก้อคงเป็น"มโนราห์เสียศูนย์"  เดินโซซัดโซเซ  ..  เป๋ไปเป๋มา...555555.............

สมาชิก SFC  คนที่ 13  ..... ผีปลา  -----> ฟลิ้นท์สโตน
มนุษย์หินผู้น่ารัก  ไว้ผมแสกเสย รูปร่างสมบูรณ์ บุรุษผู้เป็นศัตรูกับเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ เจอไม่ได้ เจอต้องกินให้หมด  หนอย.....ทำให้เมาได้ไง  ผมม่ายมาววว......  เอิ๊กซ์  เอ..แล้วกลับบ้านยังไงหว่า?..อิอิ  ผู้ชายอารมณ์ดี จริงใจกับทุกคน  นักออกแบบเครื่องกลหนุ่ม  ผิวสองสี  พูดจาสำเนียงบ้านเกิดเดียวกะท่านอดีตนายกบรรหารฯ  คุยกันตอนแรกเหน่อ พอเหล้าเข้าปากชักหายเหน่อ  พอเมาสำเนียงกลายเป็นคนกรุงเทพฯ ... ดีจังวุ้ย....เอ้า....หมดแก้ว......  ยิ้มง่าย ยิ่งเมายิ่งยิ้ม ยิ้มไปยิ้มมา ลักยิ้มไปอยู่ที่ท้ายทอย  รักการตกปลาแม่น้ำเป็นชีวิตจิตใจ  ขนาดที่บ้านยังต้องกรอกน้ำจากแม่น้ำแช่ตู้เย็น ไว้ดื่มดับกระหาย  ทำไงได้ล่ะ  อยากตกปลาแม่น้ำ แต่ไม่มีเวลานี่  กินน้ำจากแม่น้ำแช่เย็น  คงพอช่วยให้คลายอาการทุรนทุรายได้มั่ง 
เท่าที่สังเกตุไม่มีอาการวอกแวกกับผู้หญิง  อาจเป็นเพราะมีสมาธิกับแก้วเหล้าที่วางอยู่ตรงหน้ามากกว่า.....เอ  เพิ่งชงแผล็บๆ ทำไมมันหมดเร็วจังหว่า.......  สงสัยแก้วรั่ว  ต้องลองชงใหม่..อีกแก้ว...อีกแก้ว  และ  อีกแก้ว    อ้าว....เหล้าหมด!
น้องๆ.....เอาเหล้ามาอีกแบน  เอ๊...แบนนึงสงสัยไม่พอิน...เอาเหล้ามาลังนึงเลยละกัน..............เอิ๊กซ์..

สมาชิก SFC  คนที่ 14  .....เมือก  -----> โจ๊คเกอร์
ถ้าใครจำผู้ร้ายตัวฉกาจ จากหนังเรื่อง แบทแมนภาค1 ได้  คงนึกออกว่าหน้าตาน้องเมือกของเราเป็นไง  หนุ่มอดีตนักโฆษณามือดี  ร่างเล็กแต่ใจใหญ่ มีสัญญลักษณ์พิเศษที่รอยยิ้ม  เป็นรอยยิ้มที่โอ่โถง  เรียกง่ายๆว่าปากกว้างอ่ะ  ตัดผมทรงเบคแฮม  คือทุกเส้นยาวเท่ากันหมด  ประมาณ 1 ซ.ม.  ผิวสองสีค่อนข้างหนักไปทางสีดำ  แต่งตัวด้วยสไตล์พังค์ มีตุ้มหูห้อยที่หูขวาด้วย    โห.....ปู่อยากมีจัง  เดี๋ยวไปใส่มามั่ง  อิอิ  นุ่งกางเกงสามส่วนชนิดหลุดตูด...(เอ  สมัยนี้ยังใส่กันอีกเหรอ) นี่ยังดีที่ไม่เล่นสเก๊ตบอร์ดมา  พูดจาเรียบร้อยมากๆๆๆ  เอะอะก้อ  ครับผม.....ครับผม......  ใครได้เป็นแฟนถือว่ามีบุญ ชีวิตนี้ไม่มีปากเสียง  ตัดหญ้าหน้าบ้านเหรอ.....ครับผม    ให้ล้างห้องน้ำเหรอ.......ครับผม  ซักชุดชั้นในเหรอจ๊ะ......ครับผมมมม......  เป็นคนที่นัดมากินเหล้าด้วยแล้วสร้างวีรกรรมไว้ให้เป็นตำนาน SFC เลยทีเดียว  แสดงว่า  น้องเมือกนี่รักการตกปลายิ่งชีพ  เสียสละได้ทุกอย่าง  มิน่า  ใช้ชื่อ"เมือก"    เพื่อนๆคิดดู  ปลาใหญ่ฉวยคันปู่  ปู่ให้น้องเมือกของเราช่วยอัด  ยิ่งอัดปลา  กางเกงยิ่งหลุด  พี่ๆก้อเตือนด้วยความห่วงใยว่า " เฮ้ย...เมือก  กางเกงหลุดๆๆๆ"  ตอนที่เตือนน่ะ  หูเข็มขัดมาอยู่ที่แก้มก้นแล้ว แล้วด้านหน้าจะเป็นยังไง  คิดเองละกัน..อุจจาดอ่ะ  คำตอบที่ลือลั่นสะเทือนวงการ  คือ...." หลุดช่างมันพี่....อัดปลาก่อน"  โห..........
(ป.ล.  เรื่องนี้มีพยานครับ  มีปู่บึง/FLY/ชอลิ้วเฮียง/อันดามัน/ลุงนิศา และ  สาวๆอีกสองท่าน  ร่วมเป็นสักขีพยาน)...ขอปรบมือให้น้องเมือกจากใจจริง  ด้วยความคารวะยิ่งครับ.....ปู่บึง.......


  ไปไปมามา  ปู่ก้อเขียนได้ยังไม่ครบ  เพราะยังเจอกันไม่หมดนี่  ปู่น่ะ ไม่ชอบยกเมฆ  ต้องเจอจริงๆ  เขียนเรื่องจริง  ใครอ่านแล้วก้อเชื่อถือ  ส่วนคนที่ยังไม่ได้เขียนถึง  อย่ากลัวปู่เลย  เห็นมะ  อ่านดีดี  ปู่น่ะ  ยกย่องเพื่อนๆทุกท่านเสมอมา.....เพราะฉนั้น  อย่าแก้ตัวเสียให้ยาก  ปู่ยกย่องด้วยใจจริงครับ  หุหุ  .

ย้ำอีกครั้ง !!!ที่เขียนมาเนี่ย  เรื่องจริงๆๆๆ  ห้ามเถียง  ห้ามใช้สิทธิ์พาดพิง  เอ๊ะ....บอกว่าเรื่องจริงๆๆๆๆ  อิอิ

ปู่บึง 
 


กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ
siamfishing.com © 2024