DAIWA FISHING TACKLE CATALOG 2011 : Fishing Book
 ห้องรีวิวหนังสือ
ความเห็น: 9 - [27 ส.ค. 54, 19:40] ดู: 5,352 - [29 ต.ค. 57, 05:54] โหวต: 5
20 ก.ค. 54, 08:40
ภาพที่ 1

เล่มนี้แสกนจากต้นฉบับครับ สามารถนำไปปริ้นท์ใส่กระดาษ A4 ไว้ทำเล่มดูเองได้

ในเล่มนี้จะประกอบไปด้วยเนื้อหาของคันสปินนิ่ง ราคาคัน รวมทั้ง รอก ของ DAIWA ในรุ่นใหม่ๆของปีนี้ ครับ

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ แยกไว้ทั้งหมด 4 part ด้วยกัน เพื่อการดาวน์โหลดที่รวดเร็ว

ไฟล์ที่ 1

ไฟล์ที่ 2

ไฟล์ที่ 3

ไฟล์ที่ 4
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ