กระมงตาแดง ณ สีชัง : Fishing Photo
 ห้องภาพตกปลา > ตีเหยื่อปลอมข้างเกาะ
ความเห็น: 41 - [15 ก.ย. 60, 10:03] ดู: 1,368 - [20 ก.ย. 60, 21:24] ติดตาม: 1 โหวต: 11
กระมงตาแดง ณ สีชัง
sekjarul (248 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
10 ก.ย. 60, 08:56
ภาพที่ 1
สวัสดีคับน้าๆพี่ๆ มีทริปเล็กๆ มาแบ่งกันชมเล็กน้อยคับ
ภาพที่ 2
เนื่องจากเกิดความอยาก มัดเบ็ดรอตั้งกะวันพุธ5555
จะไปเทสไมโครจิ๊กfast9 10กรัม จากทางค่ายfocus microjigสักหน่อย
ภาพที่ 3
กาลีซีก็ยังชอบ555
ภาพที่ 4
กดหนักๆก็กะมงตาแดง หรือ ชักฮื๊อ นี่ล่ะคับ
ภาพที่ 5
มีความฟลุ๊คอย่างแรง
ภาพที่ 6
รวมถ่ายรูปกันคับกับพี่ๆน้าๆ คนถ่ายรูปไม่มี55ลากันด้วยภาพนี้ล่ะกันคับ การตกปลาได้ไม่ได้ จะแห้วสักกี่ครั้งเราก็ไป บอกเลยมันสัมคัญตรงที่ได้ไปพบปะกันนี่ล่ะคับมิตรภาพ
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ