เครื่องกลึงไม้ ไทยทำครับ : Handmade Fishing Tackle
 ห้องทำเอง > อื่นๆ
ความเห็น 41, อ่าน 16074 โหวต: 14
เครื่องกลึงไม้ ไทยทำครับ
Yai_Fishing (104 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
08-07-2555
ภาพที่ 1
วันนี้ผมมีเครื่องกลึงไม้ไทยทำมาให้น้าๆชาว Siam fishing ได้ดูกันครับเพื่อเป็นแนวทางให้ใครอีกหลายๆคนที่กำลังมองหาอยู่ครับ
มีน้าท่านหนึ่งอยากได้ เลยจัดให้ครับ จัดแจงซื้อเหล็กกล่อง นิ้วสอง และเหล็กฉากครับ ทำสองเครื่องครับของน้าเอสเชียงใหม่่ 1 เครื่อง
ภาพที่ 2
ว่าแล้วก็ใส่เลยครับน้าเอสเดินทางมาไกลครับต้องรีบหน่อยเดี๋ยวจะเสร็จเย็นกลับบ้านดึก ผบ. ด่าอีก
ภาพที่ 3
ไม่ได้จับงานเชื่อมมานานแล้วครับงานเข้าแน่งานนี้ตาแดงครับ 555
ภาพที่ 4
พอเป็นรูปร่างแล้วครับ
ภาพที่ 5
อันนี้เสร็จครับใช้เวลาตั้งวันนึงกว่าจะเสร็จ
ภาพที่ 6
เป็นยังไงบ้างครับน้าๆพอใช้ได้ไหมครับ
ส่วนนี้เป็นกบใหญ่ปราจีนครับผึ่งเริ่มต้นครับสำหรับผมอนาคต อาจจะมีคนรู้จักเยอะกว่านี้ ไม่แน่!!!!
ตอนนี้ขอแอบไปฝึกฝีมือให้เก่งกาจกว่านี้ก่อนจะมาประมือกับรุ่นพี่ๆเขา 555
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ